Phần mềm ninja care, facebook ninja giúp bán hàng Profile hiệu quả

Phần mềm Ninja Care và Facebook Ninja là 2 công cụ mạnh mẽ giúp bạn quản lý hệ thống bán hàng profile số lượng lớn. Giúp các thao tác của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Dường như bạn không mất nhiều thời gian để chăm sóc tài khoản Facebook vì có quy trình tự động chăm sóc tài khoản facebook được nghiên cứu từ Ninja Team.

Giúp bạn nhanh chóng có tài khoản chất lượng mà không mất nhiều thời gian. Từ quy trình bán hàng qua profile chúng ta sẽ áp dụng vào phần mềm nhanh chóng.

1. Tự động điền đầy đủ thông tin của Facebook: thay đổi avatar, cover, thay đổi thông tin giới thiệu, trường học, nơi sống, nơi sinh, trường thpt, đại học, giới tính, ngày sinh
nghệ thuật bán hàng profile

Phần mềm ninja care, phần mềm facebook ninja

2. Thay đổi avatar, cover của tài khoản Facebook
Phần mềm tự động thay đổi cover, ảnh đại diện một cách nhanh chóng

3. Tự động thay đổi thông tin giới thiệu Facebook
Giúp bạn dễ dàng thay đổi thông tin cá nhân một cách nhanh chóng và hiệu quả

4. Đăng bài lên tài khoản Facebook : Bạn có thể sử dụng phần mềm Ninja Care để đăng bài từ 1 uid bất kì. Kịch bản ở đây là bạn chuẩn bị 1 tài khoản chăm sóc cực chất còn các tài khoản khác sẽ đăng theo nội dung bài viết của Facebook chính. Giúp bạn nhân bản số lượng tài khoản Facebook Nhanh Chóng. Bạn sử dụng tính năng đăng bài ngay trên Ninja care hoặc tính năng lên lịch đăng hằng ngày

Phần mềm ninja care, phần mềm facebook ninja

5. Tính năng đăng bài ngay trên phần mềm Ninja Care.
Phần mềm tự động follow một UID bất kì và lấy bài đăng của họ để đăng lên tường cá nhân của mình giúp tài khoản có nhiều tương tác và uy tín hơn.

6. Nghiên cứu tệp đối tượng khách hàng
Đây chính là điểm quan trọng nhất trong quá trình bán hàng bằng profile.Bạn cần phải chuẩn bị danh sách người dùng Facebook tiềm năng để kết bạn với họ. Đầu tiên để xác định được uid facebook thì bạn phải hình dung ra chân dung khách hàng của bạn là ai? Họ sống ở đâu, độ tuổi nào? Công việc gì? Hay like các fanpage nào? Có thể tham gia nhóm ở đâu. Từ đó bạn dễ dàng sử dụng công cụ Facebook Ninja để quét ra những khách hàng tiềm năng. Để đơn giản hơn bạn phân tích các bài viết trên fanpage của mình hoặc đối thủ xem bài nào nhiều Like, comment , share thì quét danh sách đó bằng tính năng quét uid trên Facebook Ninja.

Sau khi có danh sách đối tượng bạn có thể quét thông tin của từng người và sắp xếp theo độ đuổi, nơi sống… Hãy vận dụng tư duy target đối tượng của Facebook Ads vào để nhắm mục tiêu khách hàng cho chuẩn nhé.

Một khi đã có thông tin chuẩn của uid cần kết bạn hãy sử dụng phần mềm Ninja Care để gửi yêu cầu. Thông thường khi gửi 1000 yêu cầu kết bạn sẽ nhận được 300 người đồng ý. Chính vì thế nếu bạn muốn nhận được 5000 đồng ý bạn sẽ gửi 15.000 yêu cầu. Nếu làm tay thì chắc chắn với con số này bạn sẽ bất lực. Tuy nhiên khi sử dụng Ninja Care bạn sẽ dễ dàng gửi 1000 yêu cầu mỗi ngày chỉ mất 25 phút. Hoàn toàn tự động 100% mà không sợ bị khóa nick. Ninja Care mạnh mẽ là ở chỗ đấy. Công cụ này rất tuyệt vời dành cho bạn khai thác đúng mục tiêu.

Mỗi tài khoản facebook bạn cần kết bạn từ 3000 – 5000 bạn bè khi đó mỗi bài viết bạn đăng lên tường cá nhân sẽ có lượng hiển thị cao.

7.Tương tác bạn bè mỗi ngày để bài viết của bạn hiển thị tối đa đến bạn bè
Hãy sử dụng tính năng tương tác ngay với bạn bè để Like, thả tim bài viết tất cả bạn bè. Hãy làm đều đặn cho tất cả các tài khoản thì sau 2 tuần bạn đã có cả trang trại ngỗng để trứng vàng.Đừng quên quản lý thật tốt comment, inbox của khách hàng đặt hàng nữa nhé.

Và rất nhiều tính năng tuyệt vời nữa của phần mềm Ninja Care và Facebook Ninja tôi muốn bạn tự khám phá, áp dụng cho công việc kinh doanh của bạn. Bởi khi bạn có hành động thì bạn mới thấy rõ được tác dụng của 2 phần mềm trên.Và hơn hết bạn sẽ kiểm chứng được hiệu quả mang lại cho chính công việc bán hàng của bạn.

Liên hệ để được hỗ trợ và cài đặt phần mềm:
Hotline: 0978.618.895
Fanpage: Phần mềm bán hàng FB Ninja
Website: http://phanmembanhangfacebook.net/
Phần mềm đăng tin quảng cáo facebook, Phần mềm bán hàng facebook, Phần mềm chăm sóc facebook

Đăng nhận xét