Hướng dẫn tương tác bạn bè bằng phần mềm Facebook Ninja

Để mỗi lần post bài mới bạn bè nhìn thấy thông tin trên new feeds của họ thì nick Facebook của bạn phải uy tín và có độ tương tác cao. Chính vì thế bạn cần hoạt động thường xuyên trên Facebook và tương tác trao đổi với bạn bè. Tính năng tương tác bạn bè trên facebook của phần mềm quảng cáo Facebook Ninja sẽ giúp bạn làm điều đó.

Tương tác bạn bè bằng phần mềm facebook ninja

Hướng dẫn tạo tương tác bạn bè cho nick Facebook

Bước 1 : Chọn danh sách UID hoặc danh sách bạn bè.
Bước 2 : Thiết lập trước khi chạy : Tăng thời gian khoảng cách cho mỗi lần LIKE , và kết hợp like ngẫu nhiên trong danh sách bạn bè.
Bước 3 : Nhấn Bắt đầu chạy để thực hiện quá trình.
Chú ý :
– Nếu bạn thêm bằng list UID file txt thì nick facebook của người đó phải là bạn bè của bạn hoặc để cho phép bạn LIKE bài viết của họ.
– Một số Post bạn đã LIKE thì phần mềm sẽ không unlike mà bỏ qua.
– Kết hợp thời gian vàng để Like status bạn bè tốt nhất.
– Mỗi ngày nên dành thời gian 1, 2 tiếng cho phần mềm tự động chạy để nick bạn chất lượng nhất.

Tính năng tương tác với bạn bè phù hợp với thuật toán của Facebook.

Edgerank là thuật toán được sử dụng bởi Facebook nhằm xác định “những bài viết nào?” sẽ xuất hiện trên trang News Feed của người dùng cá nhân. Ban đầu có 3 biến chính được được sử dụng trong thuật toán: Affinity, Weight, Time-Decay.

Tương tác bạn bè bằng phần mềm facebook ninja

+ Affinity: Điểm số lôi cuốn (sự thân thuộc):
Thể hiện ở mối quan hệ, tức là Facebook sẽ xác định ưu tiên hiển thị trên News Feed của bạn những người có mối quan hệ chặt chẽ, ở đây là anh em, bố mẹ, ông bà, vợ chồng, những người mà bạn thường xuyên tương tác comment, like, share. Mối quan hệ càng chặt chẽ, thì khi người đó post bài, tỷ lệ hiển thị trên News Feed càng cao.

+ Weight: Trọng số tương tác:
Như tôi đã nói ở trên, với mỗi Fanpage hay tài khoản cá nhân, sẽ có sắp xếp ưu tiên về thể loại bài đăng, tùy vào tương tác của người dùng, Facebook sẽ đánh giá thể loại bài post (link/share/text/photo/note) được nhiều người tương tác, qua đó sẽ ảnh hưởng đến tổng thể thuật toán. Do vậy, bất kỳ một thể loại nào cũng có thể có lượng Reach cao, chứ không riêng gì Photos hay Text.

+ Time-Decay:
Cái này đơn giản là Facebook sẽ ưu tiên hiển thị những thông tin mới, những thông tin mới thì điểm số Time-Decay sẽ cao, và ngược lại, thông tin càng cũ thì chỉ số Time-Decay càng thấp.
Sau này Facebook cập nhật thuật toán EdgeRank, có điều chỉnh và thêm các chỉ số:

+ Last actor: 50 tương tác gần nhất.
+ Story Bumping: Hiển thị bài viết bạn chưa xem .
Và tất nhiên những chỉ số không có dưới đây không có nghĩa là không được tính đến.
Dễ hình dung nhất của chỉ số Last actor là khi bạn tương tác với một người nào đó (chat/like/comment/share) thì lập tức khung chat của bạn sẽ hiện lên người đó mỗi khi họ online.

Việc một người không online trong thời gian quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng bỏ qua những nội dung hay, phù hợp với họ, facebook đã giải quyết vấn đề đó bằng việc đưa ra chỉ số Story Bumping. (Mẹo: Thử comment vào các bài viết cũ của bạn xem  )
Nếu Google có những thuật toán riêng để hiển thị kết quả tìm kiếm hay thường được gọi là SEO ( Search Engine Optimization) thì Facebook có NFO ( News Feed Optimization). Hai công việc này cơ bản giống nhau về mục đích: cố gắng tiếp cận User ở trang đầu tiên ( page 1 on Google & News Feed), và cách thức thực hiện: làm hài lòng thuật toán hay yêu cầu của 2 bạn Google & Facebook.

Nếu bạn thường xuyên tương tác với tài khoản bạn bè hoặc tương tác nhóm thì khi bạn đăng bài bán hàng lên tường cá nhân hoăc lên nhóm bán hàng bài viết của bạn sẽ được ưu tiên hiển thị và tiếp cận với nhiều người hơn.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm các tính năng khác của phần mềm facebook ninja Website của chúng tôi hoặc liên hệ để được hỗ trợ và sử dụng phần mềm qua:
Hotline: 0978.618.895
Fanpage: Phần mềm bán hàng FB Ninja
Website: http://phanmembanhangfacebook.net/
Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết
Tags: Phần mềm đăng tin bán hàng Facebook, Phần mềm chăm sóc facebook, Phần mềm facebook ninja, Phần mềm ninja care

Đăng nhận xét