Cách cài đặt Wordpress trên Hosting Godaddy nhanh chóng, chính xác

Hướng dẫn này dành riêng cho gói hosting $12/năm của Godaddy, sau khi bạn mua gói Hosting giá rẻ 1$/ tháng qua bài hướng dẫn trước của mình bạn sẽ tiến hành cài đặt WordPress cho nó như sau.

Bạn đăng nhập vào Godaddy bằng thông tin tên và pass mà bạn đã đăng ký ở bài trước, vào mục sản phẩm của tôi sẽ thấy mục Website WordPress được quản lý, nhấn vào QUẢN LÝ.

Tiếp theo bạn nhấn vào thêm trang để tạo một trang WordPress mới :

Tích chọn tôi đang dựng trang web mới và nhấn bắt đầu:

Mục chọn tên miền của bạn các bạn kích vào dấu sổ và chọn tên miền lúc mua host Godaddy tặng, sau đó nhấn Tiếp theo

Chọn địa điểm máy chủ, để mặc định là Bắc Mỹ và nhấn Tiếp theo vì hosting Godaddy ở Mỹ

Tới bước đặt thông tin đăng nhập admin WordPress cho website của bạn, phần này bạn có thể tự làm, Godaddy đã có hướng dẫn rất kỹ mỗi khi bạn nhấp chuột vào điền. Các bạn chọn tên đăng nhập vào trang quản trị, mật khẩu của bạn và nhớ hoặc lưu thông tin đăng nhập lại để sau này dùng truy cập vào website của bạn.

Nhấn Cài đặt để hoàn tất.

Quá trình cài đặt WordPress bắt đầu hoàn toàn tự động và bạn hãy đợi một vài phút để việc cài đặt được hoàn thành:

Sau khi cài đặt thành công nó sẽ báo WordPress cài đặt thành công, website của bạn đã có thể chạy, nhấn Bắt đầu:

Bạn có thể bỏ qua hướng dẫn nhanh của WordPress để đăng nhập thẳng vào khu vực quản trị, hoặc bạn cũng có thể xem 1 số hướng dẫn cơ bản.

Okie , bạn đã hoàn thành việc cài đặt WordPress rất đơn giản phải không và website của bạn đã có thể chạy. Giao diện quản lý wp-admin của bạn sẽ tương tự như sau:

Lưu ý : Nếu trang quản trị của bạn là tiếng anh bạn có thể chuyển sang tiếng việt để việc thao tác được dễ dàng hơn.

Vậy là các bạn đã cài đặt xong WordPress cho website của mình rồi, bây giờ các bạn tiến hàng hoàn thiện website và có thể dùng website của mình để kiếm tiền.

Làm sao để có một website đẹp, hoàn thiện thì các bạn hãy liên hệ với mình nhé, mình sẽ gửi cho các bạn video hướng dẫn làm website từ a-z để các bạn học và làm theo nhé.

Nguồn: http://hungmarketer.com/huong-dan-cai-dat-wordpress-tren-hosting-godaddy-nhanh-chong/

Đăng nhận xét