Hướng dẫn đăng ký Affiliate kiếm tiền với Civi.vn – Mạng tiếp thị liên kết của Việt Nam

Civi.vn là một mạng lưới Affiliate đang phát triển và được rất nhiều các Affiliator tại Việt Nam lựa chọn hiện nay. Đến với Civi thì bạn sẽ có nhiều cơ hội tham gia các chiến dịch CTA dễ dàng với mức hoa hồng vô cùng hấp dẫn so với các mạng Affiliate hiện nay. Tuy nhiên có một vài hạn chế là hiện tại Civi.vn có nhiều chiến dịch chỉ diễn ra trong một thời gian khá ngắn, có lẽ đây là chiến lược riêng của Civi khi mà các ông lớn trong lĩnh vực affiliate là Masoffer, Accesstrade hay Hasoffer Lazada đã khẳng định được thương hiệu từ lâu.

Với cách đăng ký chiến dịch của Civi cực kỳ đơn giản và dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể tham gia ngay và đặc biệt phù hợp cho những bạn newbie mới bắt đầu bước chân vào thị trường Affiliate đầy cạnh tranh ngày nay.

Hiện nay, Civi đang có chính sách mở đăng ký rất dễ dàng cho các Publisher để tăng sự cạnh tranh và thu hút các Affiliator về phía họ vì thế bạn nên tận dụng cơ hội này để đăng ký ngay nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên civi.vn

Để tham gia vào mạng lưới tiếp thị liên kết của Civi thì bạn cần đăng ký một tài khoản Civi nhé, các bước đăng ký là vô cùng đơn giản và bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước hướng dẫn là được.

>>>> CLICK ĐI ĐẾN TRANG ĐĂNG KÝ <<<<


Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu gồm Email, Mật khẩu, Họ tên, SĐT và chọn đồng ý các điều khoản là được nhé.


Bước 1: Đăng ký tài khoản Civi.vn


Sau khi điền đầy đủ thông tin ở bước 1 bạn click vào đăng ký để chuyển sang bước 2. Tại đây bạn điền thông tin, mô tả về website/blog hoặc Fanpage (nếu có) và chọn danh mục phù hợp là được. Sau đó tiếp tục bấm nút đăng ký.


Bước 2: Đăng ký tài khoản civi


Sau đó bạn sẽ được chuyển tới bước 3 hiển thị lại thông tin bạn đăng ký để xác nhận lại. Trong bước này bạn chỉ cần kiểm tra lại thông tin xem đã điền chính xác hết chưa. Nếu mọi thông tin của bạn đều chính xác thì bạn chỉ cần tiếp tục bấm đăng ký một lần nữa để hoàn thành.


Bước 3: Xem lại thông tin đăng ký


Nếu bạn nhận được thông báo như bên dưới của civi là đã thành công rồi đấy!


Bước 4: Hoàn thành


Sau khi bạn hoàn thành đăng ký thì Civi.vn sẽ gửi tới Email bạn dùng để đăng ký một đường link xác nhận tài khoản. Bạn chỉ cần click vào link đấy để xác nhận là xong nhé.


Bước 5: Xác nhận tài khoản qua Email


Sau khi click vào link xác nhận trong Email bạn sẽ được chuyển đến trang đăng nhập như bên dưới đây.


Đăng nhập vào hệ thống civi.vn


Sau khi bạn đăng nhập thành công thì bạn sẽ được chuyển tới giao diện phần Dashboard để xem thống kê về đơn hàng, doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi.


Dashboard theo dõi kết quả


Lưu ý: Lúc này tài khoản của bạn đã được đăng ký thành công và bạn có thể đăng nhập vào hệ thống bình thường. Tuy nhiên, tài khoản của bạn vẫn đang trong quá trình chờ phê duyệt để có thể bắt đầu đăng ký các chiến dịch tiếp thị được. Và quá trình phê duyệt có thể mất từ 1-3 ngày tùy vào chất lượng website của bạn dùng để đăng ký civi.

Hướng dẫn kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết với Civi

Với Civi thì các chiến dịch thường có là của những công ty quy mô vừa và nhỏ do mạng lưới tiếp thị này mới được thành lập vài năm trở lại đây. Nhưng bù lại thì hoa hồng mà vivi trả là khá cao. Trên Civi thì hình thức CPA và CPL là chiếm đa số nên khả năng bạn tạo ra đơn hàng là cao hơn rất nhiều. Thường các chiến dịch trên civi có dạng hoàn thành Form đăng ký là bạn đã có một đơn hàng rồi.

Hiện tại, các lĩnh vực có trên civi chủ yếu là:

+ Sức khỏe
+ Giáo dục, việc làm
+ Bất động sản
+ Thương mại điện tử, du lịch, tài chính (khá ít)


Cách kiếm tiền hiệu quả với civi

Với các chiến dịch cơ bản của civi là vậy nên bạn sẽ có 3 cách để bắt đầu kiếm tiền đơn giản.

Cách 1: Sử dụng một blog

Tạo và sử dụng blog về một ngách (đề tài cụ thể) là cách lâu dài và bền vững nhất được áp dụng hiện nay.

Ví dụ bạn tạo một blog về giảm cân và đối tượng của bạn sẽ là những người béo (thường là phụ nữ có nhu cầu giảm cân cao hơn nam giới) và viết những bài chia sẻ về các phương pháp giảm cân, an toàn, hiệu quả nhằm thu hút họ.

Viết blog là cách tiếp thị liên kết bền vững nhất và đã được kiểm chứng bởi nhiều bloger nổi tiếng tại Việt Nam và trên Thế giới. Khi bạn đã xây dựng được một blog với lưu lượng người truy cập lớn thì dòng tiền của bạn sẽ tự động chảy về túi bạn hàng tháng. Và với một blog thì bạn hoàn toàn có thể tham gia vào những ngách sản phẩm tương tự trên Acesstrade, MassOffer,…hoặc thậm chí có thể kiếm tiền từ mạng quảng cáo như Adsense, Adnow,…

Cách 2: Sử dụng mạng xã hội là một công cụ tuyệt vời

Nếu bạn không thể tạo ra một blog hoặc không có thời gian xây dựng nó thì bạn có thể sử dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram,…tiến hàng tiếp thị liên kết.

Mạng xã hội Facebook hiện nay đang làm kênh bán hàng tốt nhất, nếu bạn có một profile Facebook hàng nghìn bạn bè và người theo dõi liệu bạn có thể kiếm tiền không? Hay bạn có một fanpage hàng chục nghìn người like hay một account instagram có hàng chục, hàng trăm nghìn lượt follow.

Mình có thể khẳng định với bạn rằng, nếu bạn có thể xây dựng được một kênh mạng xã hội chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể thành công với Affiliate nhé.

Cách 3: Sử dụng các công cụ quảng cáo

Với cách này thì là đơn giản nhất nhưng bạn cần bổ sung cho mình những kiến thức marketing, chạy quảng cáo tốt nhé, vì ngân sách là có hạn mà.

Bạn có thể sử dụng hai công cụ chạy quảng cáo là Facebook Ads hoặc Google Adword để làm tiếp thị nhé. Bạn có thể tạo ra cho mình một Landingpage hấp dẫn và thu thập Email của khách hàng và bán hàng qua Email marketing – đây là một cách làm vô cùng hiệu quả hiện nay.

Lời kết

Affiliate đang là một xu hướng MMO phát triển và theo đánh giá thì khi còn bán hàng thì Affiliate còn tiếp tục phát triển và phát triển càng mạnh mẽ hơn và ngày một trở lên cạnh tranh hơn. Do đó, bạn nên tham gia ngay vào thị trường này nhé và cần xác định một cách đầu tư lâu dài, đây là cách để bạn thoát khỏi công ty đó.

Thị trường Affiliate vốn đã sôi động và nay càng trở lên sôi động hơn nữa. Chỉ cần một chút kỹ thuật, hiểu biết về MMO là bạn có thể bắt đầu tiến hành tiếp thị được rồi và sẽ có những đồng thu nhập đầu tiên.

Civi là một mạng tiếp thị liên kết tương đối dễ dàng do nó mới thành lập và đang thu hút các Affiliator tham gia vì thế khi mới bắt đầu kiếm tiền với Affiliate thì bạn nên tham gia vào ngách này nhé.

Và điều quan trọng hơn cả là hãy luông hành động và đặt cho mình mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn, bao nhiêu sale một tháng? Tỷ lệ chuyển đổi là bao nhiêu?,…để có thể theo dõi và có những sự điều chỉnh hợp lí nhé.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn bài viết: http://hungmarketer.com/huong-dan-kiem-tien-voi-civi-vn-mang-tiep-thi-lien-ket-cua-viet-nam/

Đăng nhận xét