Hướng dẫn mua hosting giá rẻ iPage 1.99$/ tháng tặng tên miền miễn phí



iPage là một công ty lưu trữ web và đăng ký tên miền do Endurance International Group sở hữu. Họ cung cấp một loạt các giải pháp lưu trữ web cho các doanh nghiệp trực tuyến và quản trị web để tạo ra các trang web. iPage cung cấp một trong những gói hosting giá rẻ nhất và chi phí thấp phù hợp với các trang web nhỏ. Họ cũng cung cấp trình tạo trang web dựa trên tính năng kéo và thả để giúp người dùng không biết gì về lập trình vẫn có thể tạo ra trang web cho riêng mình.


Chất lượng của iPage

iPage chỉ có một gói lưu trữ sử dụng một ổ SSD
  + Thời gian hoạt động 99,9%
  + Không gian không giới hạn, băng thông, cơ sở dữ liệu, tên miền
  + Thời gian hoàn trả 30 ngày (nếu bạn không hài lòng với dịch vụ)
  + Đơn giản để cài đặt WordPress
  + Địa chỉ Email miễn phí




Hướng dẫn đăng ký mua hosting IPAGE giá rẻ

Đầu tiên nhấp vào nút “Đăng ký ngay” bên dưới (hoặc nhấp vào BANNER) để vào trang đăng ký của iPage.





Bước tiếp theo bạn hãy bấm vào nút Get Started NOW



Tiếp theo chúng ta lựa chọn tên miền cho gói hosting của mình, tên miền này hoàn toàn miễn phí, bạn được tặng khi mua hosting. Các bạn nhập tên miền mà các bạn muốn dùng vào và nhấn Search.

Nếu có dòng chữ màu xanh “Nice, Your chosen domain name is available” thì bạn có thể chọn tên miền này, nếu xuất hiện dòng chữ màu đỏ “Your chosen domain name is not available” thì tên miền này đã được mua bạn nên chọn một tên miền khác.

Chú ý: Bạn nên để ý phần giá ” Current Total” nhé, sẽ có một số trường hợp tên miền bạn chọn đang được đấu giá thì nó sẽ hiện giá lên, bạn nên chọn 1 tên miền khác có giá $0.00

Sau khi chọn được tên miền bạn nhấn Next, choosee my term màu đỏ để tiếp tục



Tiếp theo các bạn tích chọn vào ô 1 Year (mua 1 năm), kích vào mục Remove tất cả các gói khác mà iPage gợi ý bạn mua nhé, chỉ để tên miền miễn phí và gói hosting 1 năm là 35.88$ thôi. 

Sau khi chọn và đưa giá mua về 35,88$ rồi thì các bạn click vào nút Continue to payment để tiếp tục sang phần thanh toán

 



Điền thông tin cá nhân và thông tin thanh toán

Hãy điền thông tin của bạn vào các ô Billing Information và thanh toán Payment theo mẫu bên dưới:


Trong đó:  + Email Adress: Điền địa chỉ Email của bạn  + Phone Number: Số điện thoại của bạn, nhớ là điền +84 thay số 0 trước số điện thoại nhé (+84 là mã quốc gia VN)  + Firrst Name: Tên của bạn ghi không dấu (ví dụ là: Hung)  + Last name: Họ và tên đệm (ghi không dấu)  + Street Adress: Địa chỉ của bạn  + Adress 2: Có thể bỏ trống  + Country: Quốc gia, bạn chọn Viet Nam  + Post code: Mã zip code nơi bạn sống theo địa chỉ bạn ghi ở trên ( ví dụ: Thanh Hoa là 440000), Bạn có thể tra mã zip code của các tỉnh thành ở đây: Mã zip code   + City: Thành phố   + State: Mục này bạn bỏ không ghi gìTiếp theo bạn lựa chọn hình thức thanh toán là qua Credit Card (thẻ visa, master card) hoặc Paypal. Trong bài giới thiệu của mình, mình sẽ hướng dẫn mọi người đăng kí qua thẻ Credit Card (Visa)
  • Card Number: Nhập 16 số ở mặt trước thẻ của bạn (lưu ý là viết liền)
  • Expiration Date: Tháng và năm hết hạn của thẻ
  • Card Security Code: 3 con số bí mật ở mặt sau của thẻ


Sau khi nhập đầy đủ thông tin các bạn kiểm tra lại 1 lần nữa trước khi thanh toán xem thông tin đúng chưa, đặc biệt là phần giá đã đúng 35.88$ chưa. Sau đó các bạn nhấn nút Purchase Now để thực hiện thanh toán

Sau khi hoàn thành xong bước 5, bạn chờ một lát iPage sẽ gửi thư xác nhận mua hàng vào Email đăng kí của bạn thông báo rằng bạn đã thanh toán thành công.

Tạo mật khẩu cho Hosting

Qua bước này hãy nhập khẩu cho hosting của bạn. Hãy chú ý lựa chọn mật khẩu theo yêu cầu của Ipage (nhớ hoặc lưu mật khẩu lại để sau đăng nhập vào phần quản trị web), điền câu hỏi bảo mật và câu trả lời của bạn, iPage sẽ yêu cầu bạn chọn 1 câu hỏi bảo mật và trả lời nó, bạn chọn câu hỏi đầu tiên là: tên giáo viên đầu tiên của bạn là gì? bạn có thể trả lời tên 1 giáo viên bất kỳ, nên nhớ là viết không dấu nhé.

Ở phần bạn biết đến ipage từ đâu bạn chọn Referral (qua giới thiệu), phía dưới họ sẽ hỏi ai là người giới thiệu, bạn nhập địa chỉ web của mình nhé: http://hungmarketer.com

Tiếp theo tích vào ô I agree the Teams of Service và nhấn Save & Continue
Lưu ý: câu hỏi bảo mật này vô cùng quan trọng vì khi bạn muốn Ipage hỗ trợ một vấn đề gì đó hỏi sẽ hỏi bạn về câu hỏi bảo mật vì thế hãy lưu câu hỏi và câu trả lời này khi cần dùng đến nhé.


Việc còn lại của bạn là vào Email để kích hoạt tên miền qua link mà iPage gửi đến.



Qua bước này là bạn đã có một hosting với một tên miền hoàn toàn miễn phí rồi đấy. Nếu có  bất kỳ vấn đề gì cần giải đáp bạn hãy để lại thông tin ở bên dưới bài viết mình sẽ liên hệ lại với bạn nhé.

CHÚ Ý: khi các bạn đăng ký theo đúng những bước trên với chi phí 35,88$ để có một website và kiếm tiền online với website đó thì nó hoàn toàn xứng đáng, các bạn có thể kiếm được gấp rất nhiều lần số tiền 35,88$ đầu tư ban đầu. Đặc biệt bạn sẽ được nhận trọn bộ video làm web tin tức, web bán hàng vô cùng chi tết ai cũng có thể làm được.

Đăng ký ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội VÀNG này !

Nguồn bài viết: http://hungmarketer.com/huong-dan-mua-hosting-ipage-1-99-thang-tang-ten-mien-mien-phi/

Đăng nhận xét