Chia sẻ 4 THEMES BẢN QUYỀN miễn phí trị giá 209$

Những themes bản quyền tuyệt đẹp này mình đã mua trên Themeforest và Themeshop nguyên bản 100%, có đầy đủ lisence, file hướng dẫn, file demo,… đủ cả và có thời hạn dùng là vĩnh viễn nhé.

Hy vọng nó sẽ giúp website của bạn đẹp hơn, lung link hơn. Tùy vào sở thích và mục đích sử dụng bạn có thể chọn và cài đặt cho website của mình bộ theme phù hợp nhé.

Dưới đây là thông tin của 4 Themes bản quyền bạn có thể xem nhé:

1. Daynight Magazine – News Magazine Theme – 32$



Daynight là một theme có chủ đề tạp chí hoàn hảo của WordPress bạn có thể chọn để xây dựng một trang web tin tức chuyên nghiệp, nó có thể được sử dụng để xây dựng blog cá nhân hoặc công ty đơn giản, với các tùy chọn chủ đề nâng cao, da trời ban ngày và ban đêm và các tính năng bao gồm, bạn có thể tùy chỉnh trang web của bạn và xây dựng bố trí của bạn một cách rất dễ dàng.

Bạn có thể xem thông tin chi tiết về theme Daynight tại đây: Theme Daynight

2. App Theme – 59$



AppTheme là một chủ đề danh mục doanh nghiệp được xây dựng để giúp bạn và công ty của bạn giới thiệu công việc của bạn. Với khả năng giới thiệu một ứng dụng duy nhất, một danh mục các dự án, dịch vụ và lời chứng thực, AppTheme có thể tùy chỉnh để bạn có thể chọn phần nào để hiển thị cho người dùng để có được khách hàng mới.

Thông tin chi tiết về: AppTheme

3. Theme GridBox – 59$



Gridbox là một cột ba cột, lưới bố trí WordPress tạp chí chủ đề. Gridbox là sự lựa chọn tốt nhất cho các blogger, những người muốn có một chủ đề đầy đủ chức năng với một thiết kế đẹp và một số hiệu ứng lạ mắt.

Xem chi tiết về Gridbox theme: Theme Gridbox

4. MoneyFlow – 59$



Đây là theme cuối cùng mình tặng bạn và cũng là theme tuyệt vời nhất nên mình sẽ để ở cuối cùng. Thường những gì hay và tuyệt vời luôn được sắp xếp ở vị trí cuối cùng. MoneyFlow là một chủ đề blog hiện đại và chuyên nghiệp dành cho những người dùng nghiêm túc về việc kiếm sống trực tuyến. Tận dụng các tính năng tiên tiến và khả năng kiếm tiền dễ dàng và gây ấn tượng với khách truy cập với bố cục năng động và hấp dẫn. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tích hợp AdSense và hỗ trợ WooCommerce đều được thực hiện cho bạn – tất cả những gì bạn cần làm là bắt đầu viết blog!

Chi tiết về Moneyflow tại đây:  Theme MoneyFlow

Link download trọn bộ: 4 Themes tổng trị giá 209$

Mình đã bỏ tiền túi ra để có được những Themes đẹp tuyệt vời và cũng thuộc top những Themes đẹp nhất, mình muốn giúp website, blog,… của bạn trở lên đẹp hơn hay những công cụ tốt nhất để tạo ra 1 website chất lượng. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì có thể share nó lên Facebook của bạn để mọi người cùng xem, đó cũng coi như là giúp mình chia sẻ giá trị cho người khác.

Không có sự ràng buộc nào ở đây cả. Bạn vẫn nhận được 4 Themes đẹp mắt, tuyệt vời. Nhưng mình tin vào luật nhân quả, cho không nhận – nhớ không quên. Mình sẽ rất cảm ơn bạn nếu như bạn Share bài viết này lên.

Bằng tất cả lòng biết ơn, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến bài viết này, chúc bạn thành công.

Nguồn bài viết: http://hungmarketer.com/tang-4-themes-ban-quyen-mien-phi-tri-gia-209/

Đăng nhận xét