Chia sẻ khóa học thành thạo Photoshop trong 7 ngày đang bán trên Edumall

Chào các bạn, bài viết hôm nay Hùng xin chia sẻ với các bạn bộ tài liệu khóa học thành thạo photoshop trong 7 ngày đang được bán trên Edumall.

Photoshop quan trọng như thế nào trong công việc

Như các bạn đã biết được tầm quan trọng của photoshop trong công việc như thế nào, photoshop giúp chúng ta có được những bức ảnh đẹp hơn, ấn tượng hơn và nó là công cụ giúp chúng ta chỉnh sửa ảnh hiệu quả.


Chia sẻ khóa học thành thạo Photoshop trong 7 ngày đang bán trên Edumall


Một người làm marketing chuyên nghiệp thì chắc chắn phải biết photoshop để tạo ra các banner, chỉnh sửa kích thước, màu sắc và thay đổi nội dung cho các hình ảnh bài post…

Khi chúng ta biết photoshop thì chúng ta hoàn toàn chủ động trong công việc, có những việc rất đơn giản là cần chỉnh sửa bổ sung 1 bức ảnh nhưng chúng ta không biết PTS, chúng ta vẫn phải nhờ thiết kế, điều đó mất rất nhiều thời gian và công sức. Chúng ta chỉ cần biết một số thủ thuật PTS cơ bản là có thể áp dụng được rất nhiều vào công việc của mình.

Bản thân mình trước khi chưa biết dùng PTS mình thấy mỗi lần cần làm một cái ảnh nào đó, mặc dù nó đơn giản đến không tưởng nhưng vẫn phải nhờ thiết kế, mình mất thời gian chờ đợi, công việc trì chệ, không chủ động được… chính vì  thế mình đã tự học PTS. Hôm nay mình muốn chia sẻ lại bộ tài liệu khóa học thành thạo Photoshop trong 7 ngày đang bán trên Edumall với các bạn đang tìm hiểu về PTS và học PTS, hy vọng có thể giúp các bạn có được kiến thức một cách bài bản.

Down load bộ tài liệu PTS: Tại đây

Down load phần mềm: Photoshop CS6 Portable

Cảm ơn các bạn đã theo dõi blog, chúc các bạn học tập vui vẻ.

Xem thêm một số tài liệu khác: Tài liệu SeoTài liệu học quảng cáo Marketing

Đăng nhận xét